Thông báo ngừng share ebooks

Ừ thì đã share cả ebook cả word 3 tháng rồi, có nhiều chuyện xảy ra, cả vui lẫn buồn :-ss

Lúc đầu mục đích chỉ đơn giản muốn chia sẻ cho các bạn không có thời gian đọc onl, hoặc vì chủ nhà đóng blog hoặc set pass khó quá gì gì đó, mình cũng là reader nên rất hiểu tâm trạng ấy mà :)

Nhưng cũng lắm chuyện nực cười, có nhiều nhà chia sẻ word công khai nhưng các bạn vẫn vào xin mình share, cảm giác các bạn thậm chí còn chưa ghé qua nhà đấy mà vì nghe tên truyện chưa đọc nên muốn vào xin vậy @@. Hay có những bộ ngắn ngắn 10 – 20 chương vẫn xin, thời gian cop, nếu nhanh còn chưa đến 15′ nữa, bằng thời gian bạn viết cm và check mail luôn rồi @@. Hoặc là mình gửi tầm chục cái mail thì may ra sẽ đc trả lời cm khoảng 2 cái, để nói cảm ơn hoặc đã nhận được, ầy, thôi thì vì mình share tự do, nên chấp nhận thôi, …. vân vân nhiều cái bực mình :(

Ừ thì túm lại là thấy nhiều bạn ỷ lại quá, và cũng tự nhiên quá, vào com phát xin là một đi không trở lại luôn. Tính mình dễ dãi, không để bụng nhiều, cũng chẳng thèm nhớ các bạn là ai đâu. Nhưng mình đang mệt, mệt thì tâm trạng hơi bực bội, tự dưng nhớ toàn mấy cái tệ hại thôi à =.= Cũng có nhiều bạn dễ thương lắm, và mình chưa bao giờ hối hận vì đã share như vậy, vì mình giúp được nhiều bạn mà, nhỉ? :)

Bây giờ cũng ‘tạm gọi’ mình là một editor, hiểu rõ tâm trạng của các nhà khác hơn, cái tâm trạng chờ mong từng like, từng com và view cho bộ truyện mình đã mất bao nhiêu công sức, nên càng muốn trân trọng thành quả của các nhà khác. Thực ra những bộ mình có bản mềm từ trước đến giờ, mình đều đã đọc hết rồi mới hì hụi đi cop về sưu tập *đã là phận silent reader rồi nên ít ra cũng tăng view vậy :”>* như một cách để thể hiện sự biết ơn với công lao của các bạn ấy.

Thôi thì, đang ốm nữa, nên cứ coi như là thất thường đi.

TỪ GIỜ, MÌNH SẼ KHÔNG SHARE BẢN MỀM BẤT CỨ TRUYỆN GÌ NỮA NHÉ. THÂN.

56 bình luận (+add yours?)

  1. mennguyen
    Th12 02, 2013 @ 07:30:22

    có 1 số bộ (tạm thời ta chỉ phát hiện 1 bộ, ta chưa đọc hết list nhà nàng) nhà nàng đánh dấu * (có lẻ lúc trước blog edit truyện đó đã xóa nên nàng mới đánh dấu *) và bây giờ đã có nhà khác edit hoàn rồi!! nếu nàng k ngại ta sẻ xem xem có truyện nào nhà nàng đánh dấu * nhưng có blog khác edit và đã hoàn k? đc chứ.

    Trả lời

    • Tiểu Mân
      Th12 02, 2013 @ 07:33:37

      Được thế thì tốt quá :x
      Dạo này ta lu bu học với chạy theo nhóc Hạo Hạo quá nên không cập nhật được mấy cái list =)) :”>”:> Có nàng giúp thì quá tốt rồi.
      Yêu lắm cơ *ôm ôm*

      Trả lời

  2. lkirain
    Th12 02, 2013 @ 10:23:14

    Mình suýt rớt tim ấy, mới cmt xin Seven hệ liệt được 5′ thì thấy tựa ngừng share ebook, may là mình ko đen đến thế *phù*
    Mình cũng thấy 1 số truyện Tiểu Mân đánh dấu đã có nhà khác edit, có gì mình nhắn bạn ở đây luôn được không vì thật ra xin chùa bạn mình cũng hơi ngại *che mặt*
    Chúc Mân sớm khỏi bệnh, trở lại và lợi hại hơn xưa nhé. Thân!

    Trả lời

  3. lkirain
    Th12 03, 2013 @ 10:37:09

    List truyện đây Tiểu Mân nhé!
    Bại nhứ tàng kim ngọc bên nhà tulinhsu.wordpress
    Phồn hoa ánh tình không bên nhà nhatxuatdongduong.wordpress
    Khi cà chớn gặp cà chua bên nhà hacaodidong.wordpress
    Khách điếm lão bản bên nhà blue9x.wordpress
    Kim tiền bang bên nhà mvflyin9.wordpress
    Anh là hạnh phúc của em phải không bên nhà thuynguyetvien.wordpress
    Các bộ trên đều do chủ nhà edit và đã hoàn hết rồi, riêng bộ Xuyên qua ngàn năm chi võng du thì bên nhà jennurah.wordpress có post word onl để mọi người đọc luôn. Mình chỉ mới may mắn đọc được những bộ này mà không bị chủ nhà set private hay del blog thôi. Mà không biết cmt trong WP có được post link không nên mình chỉ để tên nhà, Tiểu Mân tự check hộ mình ha. Ngày lành nhé~

    Trả lời

  4. linhlinh
    Th12 03, 2013 @ 18:46:34

    Chào Tiểu Mân, giờ mình biết vì sao com của mình bị quăng vô thùng rác rồi. Thú thật là mình ít khi com lắm , like thì nhiều và hôm qua có chút vội nên nếu làm bạn khó chịu thì cho mình xin lỗi nhé. Nếu Tiểu Mân chấp nhận lời xin lỗi của mình thì có thể share 4 bộ sau được không
    Đích tử nan vi, Hoàng đế nan vi
    Sửu hoàng ( bạn editor set pri rồi ), Chiến lật chi hoa
    Mail mình là Mialinh93@gmail.com
    Cảm ơn Tiểu Mân nhiều

    Trả lời

  5. linhlinh
    Th12 04, 2013 @ 07:05:08

    Mình nhận được rồi, cảm ơn nhiều

    Trả lời

  6. mennguyen
    Th12 04, 2013 @ 07:37:30

    tiểu mân ơi bộ sửu hoàng nhà nàng đũ bộ k?? ta có cả 100 câu hỏi phu phu và phiên ngoại sửi hoàng này!!^^ nếu nàng k có ta gửi cho nàng nhé.

    Trả lời

  7. Trackback: List đam mỹ xuyên không, trọng sinh hoàn | Tiểu Mân
  8. Trackback: List đam mỹ võng du, võng phối hoàn | Tiểu Mân
  9. Trackback: List đam mỹ hoàn hay | Tiểu Mân
  10. hana
    Th2 04, 2014 @ 21:39:30

    Chào bạn
    Mình không biết bạn còn Share ebook nữa không, nhưng mình vẫn viết comment này
    Nếu bạn có bộ Sửu hoàng thì làm ơn gửi cho mình với, mình không thể nào tìm được sửu hoàng edited nữa rồi huhu
    Cảm ơn bạn nhiều lắm
    mail của mình là fivesummerstars@gmail.com
    Chúc bạn năm mới nhiều niềm vui và may mắn
    Kamsa

    Trả lời

  11. black cat
    Th2 17, 2014 @ 09:29:39

    Chào bạn Tiểu Mân!
    Mình rất biết ơn bạn vì đã tổng hợp được nhiều đam mỹ hoàn hay như vậy, mình mới đọc đam mỹ nên khoản tìm truyện còn lơ ngơ lắm. Mình thích nhất là cái list đam mỹ xuyên không trọng sinh nhà bạn, có nhiều truyện hay nghê!
    Mình cũng rất thích bộ Sửu hoàng ( do một lần lạc lối vào nhà bạn Hạ Vũ và lỡ đọc bài giới thiệu truyện Sửu hoàng rất là ấn tượng, chi tiết của bạn ấy –> mê mẩn luôn) nhưng chỉ tìm được phiên ngoại bộ đó, còn chình văn thì bạn editor đã đóng blog từ năm nảo năm nao rồi….!
    Mình muốn xin bạn cho mình bản ebook của bộ đó, mình đảm bảo sẽ chỉ giữ làm của riêng thôi. Nếu bạn không còn share nữa thì xin tha lỗi cho sự vô duyên của mình. Mail của mình là phamkhanh303@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều!

    Trả lời

  12. black cat
    Th2 17, 2014 @ 22:46:43

    Ôi….!!! cảm ơn bạn Tiểu Mân. Dù nói bao nhiêu cũng không diễn tả hết niềm hạnh phúc trong lòng ta khi có được bộ này. Yêu bạn nhiều ^-^ hihi
    Chúc bạn tiếp tục thành công trên con đường editor nha !

    Trả lời

  13. vantich
    Th3 03, 2014 @ 01:26:05

    Chào bạn Tiểu Mân!
    Trong lúc đi tìm đam mỹ đọc thì được dẫn tới nhà bạn. Cảm ơn những list truyện tỉ mỉ về thể loại của bạn nhé.
    Mình biết bạn đã ngừng share ebooks nhưng mà thấy mấy bạn trên vẫn xin được…nên cầu may. Bạn có thể gửi cho mình phần phiên ngoại với 100 câu hỏi của Sửu hoàng được không? Ngày trước mình cũng chỉ cóp đủ chính văn trong máy thôi :(.
    Dù được hay không thì cũng cảm ơn bạn nhé. Những list truyện của bạn thực sự giúp ích cho mình rất nhiều :D

    Trả lời

  14. vantich
    Th3 03, 2014 @ 01:28:13

    Á quên, địa chỉ mail của mình là donjuaninlove94@yahoo.com.vn

    Trả lời

  15. luyun1911
    Th3 21, 2014 @ 07:52:35

    Ồ, đồng cảm với nàng Mân, làm mấy vụ tự do này lắm cái hay cái dở hén. Dạo này mình rảnh rảnh nên có thời gian đi mần mấy cái bản mềm ý, ngồi cọp mà hoa hết cả mắt, công nhận là nể chủ nhà hì hì. Com này xin phép để lại chút động viên tinh thần cho sự cố gắng của nàng nhé ^^

    Trả lời

  16. thuan
    Th4 27, 2014 @ 09:10:11

    Xin Chao ban tieu man
    Minh rat biet on ban vi ban da tong hop rat nhieu bo dam my hoan .
    Minh moi sa ChAn vao dam my mot thoi gian .nen Cai khoan Tim truyen Minh con Lo ngo lam..Minh thich nhat Cai list dam my hoan cua me duong….front do co nhieu chuyen hay qua …Minh me tit luon
    Minh cung rat la thich bo suu hoang…..lan dau tien Minh biet den suu hoang .la o nha send 91 .( doc duoc nhung cam nhan cua ban ay .lam Minh me met luon) Minh Tim bo nay lau lam roi nhung Minh chi Tim duoc cac goi y va cam nhan cua cac ban thoi box hix vi editor da khoa blog ..tu thuo Minh chua bit den dm KIA hix hix
    Ban co the cho Minh xin ebook cua bo nay khong.Minh xin hua la Minh se giu lam cua rieng mot Minh. Minh thui…. Neu ban khong con shera nua thi ban tha loi cho Su mao muoi va vo duyen cua Minh nha .mail cua Minh nguyentrangthuan@gmail.com

    Trả lời

  17. thanh thủy
    Th5 10, 2014 @ 22:41:34

    chào bạn. bạn có thể share bản word của bộ hoa vũ doanh ca được không? trang dịch truyện này đã khóa mất rồi mình rất muôn đọc bộ này.xin lỗi vì đã làm phiền bạn .cám ơn bạn. đây là mail của mình thanhthuypham180@gmail.com

    Trả lời

  18. thanh thủy
    Th5 15, 2014 @ 05:37:40

    vậy à? xin lỗi vì đã làm phiền bạn nha. mình lại tiếp tục tìm đây. haizz đi kiếm bản word của những truyện hay đã bị khóa blog thiệt khó mà mình lại chẳng biết đọc QT. dù sao cũng cảm ơn bạn. chúc bạn thành công nhé.
    ủng hộ chủ nhà ^_^~~~

    Trả lời

  19. ogatakumi
    Th7 25, 2014 @ 07:23:55

    Chào bạn. Đây là lần đầu tiên mình vào nhà bạn. Sau khi đọc xong những lời giải bày của bạn, mình thấy rất đúng và thông cảm với bạn. Công sức mà bạn bỏ ra đáp lại chỉ là một vài lời cảm ơn. Thật ko công bằng phải ko bạn. Mình cũng vậy. Nhiều khi cố gắng lại ko đc đáp lại như ý. Mình rất muốn được làm bạn với bạn

    Trả lời

  20. ogatakumi
    Th7 25, 2014 @ 07:35:28

    Chào bạn. Đây là lần đầu tiên mình vào nhà bạn. Sau khi đọc xong thì mình đã rất bức xúc và hiểu với bạn. Công sức và thời gian của bạn bỏ ra khá nhiều nhưng chỉ nhận lại được chưa đến 1/10 những gì bạn muốn. Mình cũng vậy. Nhiều khi cố gắng hết sức làm gì đó rồi lại nhận ko đc bao nhiêu. Thật ko công bằng phải ko bạn. Mình thấy thích tính cách của bạn và rất muốn được làm bạn với bạn

    Trả lời

  21. cucphambt
    Th10 04, 2014 @ 22:33:54

    mình biết đến nhà bạn qua link “list đam mỹ hoàn hay”, đầu tiên là cám ơn bạn đã làm list này, mình cũng biết sử dụng wordpress (1 chút chút) cũng biết là mỗi khi tạo 1 post và add link như vậy rất lâu (lâu là nói nhẹ thôi, thực ra là rất nản) :3 thứ 2 là việc bạn ngừng share ebook, mình cũng thấu hiểu cảm giác của bạn, mình cũng làm ebook nhưng chỉ làm ebook những bộ mình thực sự thích thôi, làm 1 ebook cũng k phải là mất quá nhiều thời gian nhưng dù sao cũng là công sức mình bỏ ra, đúng là vẫn rất trân trọng nó. k thì bạn làm ebook xong bạn up lên fshare đi, mình hay up lên trang đó vì nó cho set pass đc, mình góp ý thôi ^^ chúc bạn sẽ làm đc nhiều bộ hay nữa nha

    Trả lời

    • Tiểu Mân
      Th10 05, 2014 @ 01:20:30

      mình không share không phải vì sợ bị các bạn chia sẻ lung tung đâu *vì mình cũng nằm ở thành phần đi chia sẻ mà :'(* aww, dù sao cũng cảm ơn bạn :)

      Trả lời

  22. Nini
    Th12 03, 2015 @ 14:40:07

    Cô gái ơi em còn bộ Ái tình đường viền không cho chị xin được không? Ngại quá, vẫn hay lén lén theo dõi vài editor nhưng ngại comment lắm (lý do là ko còn trẻ trung gì á). Email của chị là ninini.0804@gmail.com. Anyway, cám ơn em trước nha.

    Trả lời

Bình luận về bài viết này